Ójöfn dreifing

Er þetta ekki bara bóla sem þornar upp og hverfur að loknum kosningum.  Ég er ekki að sjá að íslenskt hagkerfi þoli slíkar afskriftir.  Ég hefði ekkert á móti að fá 4 milljónir til að lækka íbúðarlánin mín en ég þori ekki að láta mig dreyma um afskriftir húsnæðisskulda.

Einhver sagði hvort það væri ekki bara best að núverandi kynslóð tæki skellinn í staðin fyrir komandi kynslóð! - Kannski verður sú kynslóð flutt úr landi með foreldrum sínum sem ekki ná að greiða niður gífurlegar húsnæðisskuldir. 

Skil eiginlega ekki hvernig hægt er að lána 70 milljónir til íbúðarkaupa, en það var víst gert og nú súpa menn seiðið af þeim fjárfestingum.

 


mbl.is Ójöfn dreifing skulda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband