Ólöf greinir frá fjárhagslegum tengslum sínum

Hún er gráðug hún Ólöf og er þess fullviss að þegar vasar hennar fyllast af peningi sem hún getur ávaxtað í stærðargráðu sem er henni óútreiknanleg (m.t.t. lélegrar frammistöðu í stærðfræði), 300milljónir hvorki meira eða minna.  Græðgin er þó bundin við óráðsdrauma, því það eru engar líkur á því að almúgakona með litla sem enga eiginfjárstöðu, atvinnulaus og á góðri leið með að verða heilabiluð, eignist nokkuð meira en sem því nemur að ná að lækka hin stöðugt hækkandi íbúðarlán sem hvíla á eigninni í 104. 

Ég var farin að velta því fyrir mér hvernig ég kæmi öllu gullinu fyrir í kistunni minni þegar ég færi í mína hinstu ferð, því ekki vil ég fara berrössuð og án gulls og gimsteina yfir móðuna miklu.  En nú er svo komið að boxið verður fura og líkami minn settur í sjóðheitan ofn þar sem ég brenn upp líkt og sparifé mitt hefur gert sl. mánuði, og að lokum verð ég að engu líkt og bankareikningur minn.  Ætli ég haldi bara ekki áfram að vera atvinnulaus engill þar efra?

En þeir eru duglegir stjórnmálamennirnir, hver á fætur öðrum að skýra frá fjárhagslegum tengslum sínum, eignum og skuldum. Eigum við að trúa þeim? - Noh, ef þeir hafa pínulítið af mér í sér þá plata þeir pínu pons, svona rétt innan ramma laganna.  Nota hvíta lygi til að koma sér í gegnum nálarauga prófkjörsins og komandi kosninga.

Þegar menn flytja sig yfir í heim pólitíkusunnar verða þeir hálir sem álar, mishreistrugir þó.  Það er hægt að hanga í einum og einum og finna fyrir einhverjum ærleika hjá þeim.

Hef þetta ekki lenga að sinni, þarf að fá mér Otrivin í nef, heilinn er að draga sig í hlé og lokar sig inni þannig að ég þarf að opna nasargöngin svo það lofti smá um minn köflótta pólítíska heila.


mbl.is Tryggvi Þór: Greinir frá fjárhagslegum tengslum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband