Gulur, rauður, grænn og blár

Halló, getur einhver sagt mér á einfaldri íslensku hvað er í gangi.  Á bullið ekki að vera búið nú þegar ný ríkisstjórn hefur tekið við taumunum?  Erum við að ríða haltum hesti? - afsakið orðbragðið en almúgagenið segir aðeins til sín núna. 

Guði sé lof að fyrir löngu ákvað ég að taka bara einn dag í einu ... en stundum verða þeir tveir og nú er ég farin að skyggnast fram nokkra mánuði og farin að telja aurana í buddunni minni.  Hvað skyldu þeir duga lengi handa atvinnulausum óvita?


mbl.is Framsókn skekur ríkisstjórnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Var búin að spá þessu og held því miður að ég hafi haft rétt fyrir mér.

Rut Sumarliðadóttir, 24.2.2009 kl. 13:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband