Ótrúlegt

En íslenskir auðjöðvar eru á svipuðu róli og frændi þeirra í Zimbabve, en hann er víst með fleiri en eina háskólagráðu.  Við ættum ekki að segja að dökku frændur okkar í Afríku séu vanþróaðir, það erum við hér heima á klakanum með fáa útvalda ríka sem stjórna og stýra og stela af okkur.  Nú vantar Hróa Hött til að gera þeim lífir grátt.
mbl.is Milljarðalán skömmu fyrir hrun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Eða Roy og Trigger, bíð enn eftir þeim.

Rut Sumarliðadóttir, 28.1.2009 kl. 12:05

2 Smámynd: Ólöf de Bont

Segðu.  Líka Zorrow, Batman og Kóngulóarmanninn... þeir bjarga okkur vesalingunum.  Ég er að láta sauma á mig Batmankonubúning, vil helst vera með klút þegar ég mótmæli, en þar sem íturvaxinn líkami minn er svo þekkjanlegur vil ég helst fela hann allan og varð Frú Batman fyrir valinu - en að öllu gamni sleppt, þetta er ekki eðlilegt ástand.  Hér í den þegar menn hölluðu sér að sönnu brennivínu þá voru þeir heiðarlelgir í dónaskap sínum og eigingirni - annað í dag þegar allt er í felubúningi.

Ólöf de Bont, 28.1.2009 kl. 12:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband