Einkunir annarinnar

8.5 í meðaleinkun og útskrift í vor.  Nú er bara að ákveða hvort sækja skuli um Listaháskólann eða Djáknann í HÍ.  HÍ er líklegri til að taka eldri nemanda inn heldur en Listaháskólinn.  Ég fékk 9 í myndlist og 8 í sjónlist þannig að ég er ekki alveg gersneydd hæfileikum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Sæl Ólöf mín og gaman að sjá þig á blogginu!

Til hamingju með þetta!

Get mælt með H.Í. Var þar við nám frá 1999 - 2008. Lauk fyrst BA-prófi í þýsku og bætti síðan meistaragráðu í opinberri stjórnsýslu (MPA) og útskrifaðist í febrúar sl.

Nú er bara að spýta í lófana og halda áfram Ólöf.

Með góðri kveðju,

Guðbjörn Guðbjörnsson, 16.12.2008 kl. 15:36

2 Smámynd: Ólöf de Bont

Elskan... en gaman.  Til hamingju með allar þínar góðu gráður.  Ég held H.Í. verði valið en það er gaman að prufa hvort Listaháskólinn vilji eina gamla með stúdent af listabraut og 8. stigs og 1/2 burtfararpróf í söng.  Hann Jón Þorsteins er að koma til landsins og vill gjarnan hittast.  Hvernig væri að við söngliðið hittumst yfir kaffibolla og TERTUSNEIÐ?  Du bist meine liebe

Ólöf de Bont, 16.12.2008 kl. 15:45

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Til hamingju Ólöf mín, ekki að ég hafi ekki vitað það að þú gerir þetta með glæsibrag eins og þér er lagið.

Rut Sumarliðadóttir, 17.12.2008 kl. 11:34

4 identicon

Innilega til hamingju með góðan árangur, dugnaðarforkurinn þinn. Hvort sem þú velur þá ætti það bæði jafn vel við þig, ekki spurning.

Sía (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband