Lokatölur

Ein kona í sex efstu sætum.  Sitjandi þingmenn sem halda áfram.  Litlar breytingar.  Ég er ósátt við stöðu kvenna innan Sjálfstæðisflokksins.  Kannski að kjósendur kjósi öðruvísi í komandi kosningum.

Ég veit ekki um hana pólitík!


mbl.is Illugi sigraði í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað er með þessa fyrirsögn?

Er de Bont "minnipokamanneskja með þroskahömlun" á latínu?

Ertu frænka Heimis L Fjeldsted?

Jón (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 10:06

2 Smámynd: Ólöf de Bont

Hver ertu Jón, bróðir Heimis sem ég veit ekki hver er.  Já, ef þér líður betur þá skulum við segja að ég eigi við einhverskonar þroskahömlun að ræða.  Alltaf gaman að fá þvottastykkið blautt í andlitið frá Jónum þessa lands.  Þú lest það sem þú vilt á milli línanna og hvernig ég skástrika mínar fyrirsagnir. 

Ólöf de Bont, 15.3.2009 kl. 13:32

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Þetta er nú endurnýjunin í Sjálfgræðgisflokknum. Karlpungaflokkur með einn og einn erfðaprins innan um. Fuss og svei.

Þessi Jón er greinilega mikið karlmenni. Eða þannig. Yrði ekki hissa á að hann tilheyrði umræddum flokki. 

Rut Sumarliðadóttir, 15.3.2009 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband