Afþakka endurhæfingu

Þetta kemur mér ekkert á óvart, henti mig þegar ég bað um veikindarleyfi að fá uppsögn strax daginn eftir.  Ég segi ekki að kjafturinn á mér hafi ekki haft eitthvað um það að segja líka, en menn voru strax fyrriparts árs farnir að nota sér það að segja upp við beiðni um leyfi.  Svo var það líka holdið sem gerði mig veikari fyrir - ekki misskilja mig - á við að ég hafi/sé í þybbnara kantinum.


mbl.is Afþakka endurhæfingu eftir langa bið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Þetta er arfaslæmt, þeir eru best settir sem vinna í opinbera geiranum því þar er þetta naglfast að fólk getur farið í endurhæfingu. Það er erfiðara með fólkið í einkageiranum.

Rut Sumarliðadóttir, 4.3.2009 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband