Að sjálfsögðu

Ganga strax til kosninga þ.e. ef það er hægt og skemmir ekki fyrir - ég myndi vilja sjá ferskara fólk en það sem er búið að sitja í stjórnarandstöðu öll þessi ár.   Veit ekki enn með Steingrím sem ýtir í Geir og Ögmund sem er hávær.  Þeir eru einna helst farnir að líkjast mér í skapferli nema ég kann orðið að halda kjafti (ekki alltaf) og vera varkár með það sem ég þarf að passa.  Kannski geta þessir strákar staðið sig betur en D, F og S og komið öllu í VG lag.

En ég viðurkenni, ég veit ekki neitt.  Rek á reiðanum eins og restin af þjóðfélaginu.


mbl.is Fundað um stjórnarmyndun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Lifi lýðræðisbyltingin.

Vilborg Traustadóttir, 28.1.2009 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband