Prjónað í kreppu

Ég er sammála Vilborgu að um heimskreppu sé að ræða, sem komi sér hart niður á Íslandi í ljósi þess að ráðamenn sváfu á verðinum og að almenningur flaut sofandi að feigðarósi.  Við þjóðin í landinu eru þau sem kusu stjórnina til valda, héldum að samkrull D og S myndi færa Íslandi velferðarþjóðfélag, en svo er ekki.  Vegna sofandaháttar stjórnmálamanna höfum við orðið verr út úr kreppunni en ella og tökum við nú ábyrgð á því fyrir hönd ráðherra og auðmanna.  Ég ætla að axla mína ábyrgð á því að hafa keypt hlutabréf og tapað - græðgisgenið í mér vaknaði og kom mér á óvart, eða?

Ég hef áhyggjur af unga fólkinu okkar, því þetta ástand kemur verst niður á þeim, ásamt öldruðum og öryrkjum. 


mbl.is Mótmælir og stagar í sokka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: The Critic

Það er ekki við núverandi ríkisstjórn að sakast, íslenska bankahrunið er vegna ríkisstjórnar Framsóknar og Sjálfstæðisflokks.

Það er á engan hátt hægt að kenna Samfylkingunni um þetta. Það væri eins og hengja smið fyrir bakara.

The Critic, 15.12.2008 kl. 19:16

2 Smámynd: Bumba

Góða Ólöf mín, þetta endar alltaf með því sama, lágvöruverslanir verða hávöruverzlanir, og venjulegar verzlanir verða háspennuvöruverzlanir. Með beztu kveðju.

Bumba, 15.12.2008 kl. 19:40

3 Smámynd: Ólöf de Bont

Mijn allerliefste bolletje.... wat leuk om je hier te ontmoeten schaatebout.  Frábært hvernig þú notar zeturnar.  Critic, þá er ég sek því ég kaus grænt einhverntímann, ég ætlaði engan að hengja.

Ólöf de Bont, 15.12.2008 kl. 20:37

4 Smámynd: Bumba

Hoi liverd, ja ik ben geen goede blogger, ik heb niet het intelegencie jullie zijn veel te snel voor mijn, (op zijn Amsterdams).  Þetta eru nú meiri tímarnir þarna uppfrá hjá ykkur. Ef þessi stjórn og þetta Alþingi væri vettlingur eða sokkur sem ég hefði prjónað væri ég löngu búinn að rekja þá sokka upp. Þvílíkir húnjónar allt þetta fólk upp til hópa. Skil ekki neitt í þessu kjaftæði. Ég kem til landsins þan 18 des, eigum við ekki að hittast? Gaman væri það. Með beztu kveðju.

Bumba, 16.12.2008 kl. 00:26

5 Smámynd: Ólöf de Bont

Was ik maar in Nederland waar alles waarschijnenlijk rustig is denk ik financeel.  Já Nonni minn, við hinir hörðu Íslendingar gerum allt með stæl. 

Það væri frábært að hitta þig.  Ik ben weer mollig en zach en vreet lekker veel.

Ólöf de Bont, 16.12.2008 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband