Spara með Sean Connery

Spara pening með kynlífi! Fæst sama spenna úr því eins og að rölta um og skoða búðarglugga? Fylla poka með útsöluvarningi og fylla geymslurnar hjá sér? Síðan að takast á við hið venjubunda febrúarrifrildi þegar Vísa reikningurinn rennur inn um lúguna... getur sexið komið manni í það algleymi? úúú....

 Ég er ekki dauð úr öllum æðum og ætli maður fari ekki bara að æfa sig afturDevil


mbl.is Spara pening með auknu kynlífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Nú verð ég illa úti einhleyp konan...

Rut Sumarliðadóttir, 1.12.2008 kl. 20:49

2 Smámynd: Ólöf de Bont

Uss, ekkert mál... fullt af einhleypum í nauðum þarna úti.  Bara skella sér í 77 gírinn og voila, allur kreppuótti gleymist.  Ég verð víst að haga mér vel því ég hef hér heima einn ungann sem vermir bólið

Ólöf de Bont, 1.12.2008 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband