Veikindi ISG

Ingibjörg Sólrún á alla mína samhyggð og ég óska henni góðs bata.  Hún hefur vafalaust reynt of lengi að vera til staðar og axla erfiða ábyrgð.  Ég ætla ekki að kasta steini að Ingibjörgu undir þessum kringumstæðum, en best væri að staðgengill kæmi að málum svo hún geti undirgengist úthvíld komandi aðgerðir.  Ingibjörg er rösk kona sem ég hef ætíð borið virðingu fyrir en fannst undir lokin að hún væri ekki alveg að gera sitt í þeim málum sem upp hafa komið í landsmálunum. 
mbl.is Ingibjörg Sólrún lengur frá en áður var talið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ég óska Ingibjörgu Sólrúnu góðs bata og ég veit að það er erfitt að takast á við alvarleg veikindi.

Vilborg Traustadóttir, 15.1.2009 kl. 22:28

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Sammála.

Rut Sumarliðadóttir, 16.1.2009 kl. 11:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband