Veltufyrirtæki

Afhverju tók ég ekki þátt í svona veltu þegar ég rak eigið fyrirtæki?  Ég hafði alveg tækifæri til þess að gera fyrirtækið gjaldþrota sem ég rak og taka til mín eignir áður en sá gjörningur yrði gerður.  Ég veit ekki hvort ég var heimsk eða gædd siðferðisvitund? ... Mér líður allavega ágætlega í dag.  Allar skuldir greiddar, fyrirtækið selt, babb sem kom í bátinn eftir sölu lagaði ég með greiðslu úr eigin vasa.  Kannski hafði ég of heiðarlegan endurskoðanda, ráðgjafa og lögmann sem ráðlögðu mér?  Ég sef betur og get horfst í augu við fólk án þess að roðna eða róa mig niður með lyfjum.
mbl.is Next og Noa Noa aftur í eigu sömu hjóna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband