Duga ekki

Mér leišist žegar ég er ķ svartsżnu skapi, en žaš er oršin venjan nśoršiš aš taka frekar neikvęšan (raunsęan) pól ķ hęšina. 

Hvaš eru menn aš hugsa žegar žeir halda aš eignir Landsbankans dugi fyrir Icesave reikningnum? Žaš er kreppa śt ķ heimi, viš erum nęstum komin ķ ruslhóp hvaš varšar lįnshęfismat landsins, svo žaš er nęr lagi aš žessar eignir rżrni enn frekar og viš ķ enn dżpri skķt en nś er.  

Žaš tekur alltaf tķma aš leiša sannleikann ķ ljós, menn reyna hvaš žeir geta aš krota yfir mistökin og afleišingarnar af žeim og leiša blindan her af sérfręšingum sem eiga aš slį ryki ķ augum almennings.

Ég hef enga lausn nema aš ķslendingar verši leiddir ķ sannleikann um žaš sem er ķ gangi.  Žaš er įgętt aš bśa sig undir kreppu og vera višbśinn žegar hśn skellur į, žaš žekki ég af eigin raun eftir aš ég missti vinnuna.  Einhvern veginn vissi ég hvaš var ķ vęndum.

Ég žori ekki aš hugsa žį hugsun til enda hvaš gerist ef viš veršum gjaldžrota žjóš?

 


mbl.is Eignir duga ekki fyrir Icesave
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband