Umskurður vs umskurn

Ágústínus keisari og á undan honum Sókrates töldu konur óæðri verur vegna þess að kynfæri þeirra væru inn í líkamanum en ekki utan á honum líkt og hjá karlmönnum -

Nú erum við konur þær sem sýkja menn af kynsjúkdómum vegna óhreinleika okkar og að því leiti enn óhreinar í sumum hlutum heimsins og erum nú víst að ríða á vaðið í hinum vestræna heimi ef marka má rannsóknir hjá John Hopkins stöðinni.

Við erum svo brengluð og föst í eigin ranni.  Ég bara spyr, hví eru ekki bara framleiddar þéttar plastpíkur eða mjúk plastríðingarryksuga (eins og sagt var í fréttum í gær eða fyrradag um mann sem var ákærður fyrir að hafa haft mök við ryksugu á þvottastöð).... uppistaðan í þeim smitar ekki karlmann nema þeir sjálfir hafi margir mök við sömu plast/ryksugupíkuna.

 Afsakið orðbragðið í mér en gamli Ólsarinn vaknaði til lífsins við þessa frétt.  Ég tek það fram að ég er með miðlungsmenntun og gæti haft rangt fyrir mér varðandi kenningar ofangreindra manna en hana hef ég frá mér eldri konu sem sat lengi í guðfræði í HÍ og þekkir sögu kirkjufeðranna og heimspekinga betur en ég.  Ég ætla svo að bæta úr þessu með því að lesa sögu forfeðra okkar næsta haust við HÍ


mbl.is Bandaríkjamenn með umskurn á heilanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Þetta er eins og með markaðslögmálin: framboð og eftirspurn. Annars á ég ryksugu en hún er bara notuð á rykið!

Rut Sumarliðadóttir, 28.3.2009 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband