Svíg eða víg

Æi, Ólafur! Nú verður þú að fara að passa hvað þú segir í opinberum boðum.  Það er skammarlegt ef forseti okkar er að verða þjóðinni til skammar.  Ég er farin að halda að allt stjórnkerfi ísland þ.e. fólkið sem þar vinnur séu trúðar og krakkar í sandkassaleik. 
mbl.is Á svig við sannleikann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf de Bont

Ég var að leika mér í morgun í litadrullu með unglingum, lét henda mér upp á snjóskafl og trampaði í málningarlit á berum fótum.  Sullaði síðan lit í andlitið á mér.  Ég er viss um að ég myndi sóma mér á Alþingi.

Ólöf de Bont, 16.2.2009 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband