Baugur

Baugsmenn ætlast þó ekki til að landsmenn taki að sér að greiða fyrir sukkið sem þeir eru búnir að koma sér í á erlendri grund?  Við eigum nóg með það sem gerðist með hruni bankanna.  Jón Ásgeir og fleiri eru að ég held skítsama þó svo einhverjar 300.000 hræður lendi aftur í sauðsskónum og hafi varla að bíta og brenna. Skyldi  það nokkuð koma við kaunin á þeim þó svo Hagar fari á hausinn og dragi með sér nokkrar verslanakeðjur til heljar, þetta hefur hvort eð er verið hálfgert pókerspil hjá þeim sem hefur verið fjármagnað með íslenskum bönkum.  Ég veit að maður á ekki að vera að veitast að persónum, og það geri ég ekki beint, ég veitist að gjörðum þessara manna og þeim ógöngum sem þeir hafa komið þjóðinni í.  Ætli þessir menn hafi ekki komið sínum aurum vel fyrir þannig að þeir þurfi ekki að minnka lífsstandard sinn? -

Ég finn til með sukkurunum því eðli lögmálsins er að maður uppsker eins og maður sáir, jafnvel hinir siðblindu þurfa að lokum að narta í eigið rassgat.


mbl.is Glitnir gjaldfellir lán Baugs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband