Yfirfærsla

Þeir (voru engar konur sem gerðu svona gjörning?) vissu hvað var framundan og komu sínu undan, ég segi nú bara helvítis pu....... . Ég veit svo sem að það er í eðli manneskjunnar og dýra að vilja bjarga sjálfum sér fyrst, svo þetta fólk hefur gert það eina í stöðunni fyrir sig þ.e. bjarga sér og sínum og skilja hina eftir á klakanum. 

Svo ef konan vill skilja við karlinn eða öfugt þá eignast þeir aftur helminginn af eignunum, þannig eru sifjalögin.

Þetta er svo sniðugt þar sem skilanefnd Kaupþing hafnaði okkar beiðni um að endugreiða það sem þeir tóku af okkur.

Ég ætla ekki að fara hamförum á lýsingarorðum og ýti í burtu verkamannagenunum í mér og held blótsyrðum fyrir innan eigin munn.

Takk


mbl.is Fleiri bankamenn skráðu eignir á ættingja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Ég gat lesið á milli linunar.

+??????????????????????

Heidi Strand, 30.1.2009 kl. 14:27

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Var að lesa að svona gjörninga má gera ómerka og rifta. Innan tveggja ára.

Rut Sumarliðadóttir, 31.1.2009 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband