Ráðgjöf

Er ekki of seint gripið inní með ráðgjöf.  Maður er hræddur um að allar fjárfestingar séu farnar og að þetta sé bara yfirskin til að blekkja almúgann, stjórnvöld gera hvort eð er ekki neitt.
mbl.is Leita ráðgjafar vegna Baugs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Kær jólakveðja til þín og þinna. Eigið ánægjuleg áramót og gott ár 2009.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.12.2008 kl. 13:13

2 Smámynd: Helgi Kristófersson

Sæl Ólöf. Vertu ekki að angra þig á þessu rugli. Reyndu bara að hafa ánægjulega jóla- og áramótahátíð. Verðum svo bara pirruð eftir það. Kær kveðja Helgi K

Helgi Kristófersson, 28.12.2008 kl. 13:38

3 Smámynd: Ólöf de Bont

Sæll Helgi minn og gleðilega hátíð.

Ég er ekki pirruð bara pennaglöð, enda hef ég ekkert að gera síðan mér var sagt upp í  nema að vera í skóla og fylgjast með þjóðfélagsumræðunni.  Ég ræð ekki úrslitum en hef þó eitthvað með það að gera hvað ég geri með eigið skap og líðan.

Ólöf de Bont, 28.12.2008 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband