Maðurinn með hattinn

Sem kom ætíð fram sem ærlegur og heiðarlegur blaðamaður er nú búinn að koma upp um sig.  Ég held að vírusinn siðblinda sé orðinn ægilegri og nánast jafn slæmur og svarti dauði á miðöldum.  Menn ljúga í kross og það sýnir sig að fjölmiðlum er ekki treystandi.  Þegar hægt að kaupa Reyni til að þegja þá er það staðreynd þess að peningagreifarnir hafa völdin á bak við tjöldin, en ekki sannleikurinn látinn liggja á milli hluta eða hagræddur eftir þörfum. 

 Ég þarf aðeins að skoða eigið brjóst og athuga hvort smitið hafi náð til mín.  Það eru komnir svartir blettir á tunguna á mörgum eins og sunnudagaskólinn kenndi þegar ég var barn.  Nú ætla ég að fara að bursta tennur og tungu.


mbl.is Íhugar málsókn gegn Kastljósi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Maðurinn með hattinn,

stendur upp við staur.

Borgar ekki skattinn

því að hann á ekki aur.

Hausinn o´ní maga,

maginn oní skó.

Reima svo fyrir

og hend´onum út í sjó......

Vilborg Traustadóttir, 17.12.2008 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband